Widgets

Tagalog Quotes



salamat ha, s minsang naala2 m q! d nmn tlga mhlaga ung lagi2! ang mhalaga naging bahagi aq ng buhay mo.. sna laging gnun, minsan lng pro my hlga! 
i had a drim bwt u.. nsa heaven dw tau.. den u wer wid a cute angel.. my angel was ugly.. tampo ko, i asked st. peter, "bt cute angel nya?!".. he replied, "balance of nature anak!"..
ang hangin, khit san pwede pmunta, pwede mdama at pwede mksama. Samantala ako nand2 magisa hbang iniisip ka. Sna hangin nlng ako pra sa mga oras n2, mgksama tayo.
minsan ngttnong tayo bkt my mga taong bgla nlng ddting sa life natin? Yun ang natanung ko nun mkilala kta. I know my dahilan, but whatever it is, happy ako dhil anjan ka!
you were crying for a girl who’s so dumb and I asked you who she is. You hesitated but I urged you to, in my surprise when you told me, it was I. I smiled and said. Anong iniiyak mo jan? eh mhal dn nmn kta noh!
sa twing nmi2s kta, bnbsa ko txt msgs mo. un lang kei na ako.. pero twing nmi2s b kta un nlang ng un bbshin ko? aba! mgpadala k nmn ng bago! hehe.
di naman ako umaasang mahalin mo ako,okey lang naman sa akin kung ayaw mo talaga,pero sana wag mo naman ipamukha sa akin kung gaano mo sya kamahal kasi ang sakit e..
Mahirap magpaliwanag sa taong sarado ang utak..Tulad din sa pagmamahal sa taong simula't simula pa lang eh ayaw na sa'yo..Hindi lahat ng tao perpekto..Pero hindi ibig sabihin di pupuwedeng magbago..Ang puso ay hindi lamang ginawa upang magmahal..Bagkus ay upang tanggapin ang anumang sakit na kaakibat nito..Kung utak lang din ang paiiralin..Ako'y umaasang inyong unawain..Pagkat kapag naunahan ng kakitiran..Walang patutunguhan ang ating usapan..
napakahirap para sakin ang kalimutan ka,kahit alam kong masakit,nagmahal ako ng iba,kahit alam kong di ko kaya,alam mo kong bakit ginawa ko lahat ng ito?dahil sa mga oras na binabaliwala mo ako.
NASASAKTAN ka sa PGMAMAHAL minsan khit msakit inuunawa ntin,khit mhirap tinitiis ntin,pero gaano man kahalaga ang 1 tao stin kapag lagi nman taung binabalewala natututo din ang pusong mapagod at magparaya.
naranasan mo n b makipag-inuman s mahal mo? ung tipong nalalasing k n tapos napayakap k s kanya at bumulong cia sau.."mahal kita..." nagulat k at ngtanong .. "ano?" sumigaw cia .. "tagay mo na!
masarap magmahal kung ikaw lang ang mahal nya, masarap magmahal kung talagang seryoso sya ,pro wla ng sasarap pa kung sasabihin nya alam mo kuntento na ko sayo.
masarap magmahal kung ikaw lang ang mahal nya, masarap magmahal kung talagang seryoso sya ,pro wla ng sasarap pa kung sasabihin nya alam mo kuntento na ko sayo.
wala namang msama pag nag mahal ka ..nagiging masama lang ito pag tuluyan kanang naging TANGa! isang libong "i miss u" isang milyong "i love u".. peu ixang "goodbye" lng ang katapat .
BURADO lahat Kapag ikw ay iniwan ,tanggapin mo ang k22hanan ..qng nd man cia mpaxayo ul8,icpin mu nlng n nging xeu cia minxan ..Ganyan talaga ang buhay .....Nd lht ng kahapon kxama mu hnggang ngeun.
Mahirap hanapin ang kagaya mo… wala na akong makita na hihigit pa sa’yo… hindi na ako magtataka kung maraming gustong pumasok sa puso mo… dahil madali kang mahalin… problema nga lang…mahirap kang limutin!
bakit kita biglang minahal? ewan ko..di ko alam..wala akong clue..lagi naman ganito eh. di napipigilan, di naiiwasan pero kahit ano pa ang sabihin ko, walang silbi..may minamahal ka rin eh..di nga lang ako...
Importante ba yung word na mahal? Ewan ko lang pero para sa akin mas importante ka, lam mo kung bakit? Kse how can i say “mahal kita”… kung wala ka naman!!
Lahat ng tao nagbabago, lahat ng tao nagmamahal ng iba, lahat tayo masasaktan...iiwanan at kakalimutan...pero pag dumating sa kin ang araw na yon...pipilitin ko pa rin maalala yung araw na minahal mo ko.
Alam mo, gago sya. Di nya ko naiintindihan, di nya ko mahal at di nya ko pinahalagahan. Pero mas gago ako. Alam mo kung bakit? Kasi minahal ko ang isang gago.
A little faith will bring your should to heaven, But a lot of faith will bring heaven to your soul.
Ang sarap tumawa kahit naiiyak ka na.Ang sarap mag-joke kahit nahihirapan ka.Ang saya kahit hindi mo na kaya.Ganyan kapag broken-hearted di ba? Pati sarili mo.Pinaplastic mo na!
Isa ako sa naniniwala sa salitang "mahal kita",Isa ako sa umiyak, nasaktan, umasa pero alam niyo ba na sa salitang "mahal kita" natuto akong magsabi ng..."Alak pa tang ina nya!
Paano ba ang tamang pagbati sa tanghali? Good afternoon? Luma na. Gud pm? Maikli! Magandang tanghali, baduy!Pwede na kaya para sayo yung "can you smile for me this afternoon?
How was it to be unnoticed by the person you notice most?It's as if you were offering your most beautiful portrait to a bilnd person. Parang unti-unti kumukulog? Waaahhh... May namimiss ako.
Sa swimming pool:                                                                                                  Boy 1: Waaa! Tulong! Hindi ako marunong lumangoy!!!                                                          Boy 2: Oh eh ano?! Ako nga hindi marunong mag-ice skating pinagsisigawan ko ba?
Bakit ganon? Mahal mo yung tao pero di ka naman mahal. Tapos may taong nagmamahal sa'yo pero di mo naman gustong mahalin. Sadyang ganoon lang talaga ang pag-ibig, madalas "UNFAIR"
Alam mo yung feeling na akala mo nakalimutan mo na siya. Ready ka ng mag-move on at magbagong buhay. Pero one day paggising mo, narealize mong parang may kulang. Naalala mo siya bigla at nasabi mong, "Ouch! Hindi ko pa rin kayang mawala siya sa buhay ko.
At some point, alam kong malilimutan mo rin ako. Ano lang ba naman ako sa'yo? Isang taong paulit-ulit na gumugulo sa buhay mo. Pero sana kapag naghiwalay na tayo, tandaan mo na hinding hindi kita malilimutan dahil, ikaw yung natatanging umayos sa lahat ng gusot sa buhay ko.
Sa tuwing naiisip kong malungkot ka, gusto kitang lapitan at yakapin ng mahigpit sabay sabing "Ok lang yan, nandito lang ako kung kailangan mo ng karamay." Kaso hindi ko kayang gawin. Kasi alam ko hindi naman ako ang kailangan mo.
Kapag naguguluhan ka na, kapag lahat sila iniwanan ka at wala ka ng taong malapitan. Sana maalala mo akong puntahan at di ako magdadalawang isip na damayan ka hanggang sa maging ok ang lahat.
Ang love parang Basketball, jumpball sa umpisa, time-out kapag pagod na, foul kapag nasasaktan kana. Pero ang pinakamasakit dun ay yung malamang GAME OVER na nga...tapos uuwi ka pang TALUNAN!
Nakakabadtrip kapag yung close friend mo crush mo...mahirap itago, dedma ka lang kapag kinukulit ka niya. Tablado kapag lumalapit, pero minsan kapag naglalambing , kulang na lang na sabihin mong "tama na please! Tumigil ka na kung pwede lang...na-iinlove na kasi ako sa'yo!"
Madaming nagsasabi sa'kin na sana matauhan na ako dahil hindi mo naman ako mahal at kailanman hinding hindi mangyayari yon. Alam mo ang sagot ko? "Ok lang, hindi naman ako umaasa na masusuklian niya lahat ng ginagawa ko. MAHAL KO LANG TALAGA.
Pwede naman tayong magsama kahit kailan natin gustuhin, Sabi nga ng iba, lahat ng bagay pwedeng gawin kung gugustuhin lang. Pero ang problema, di lahat ng "pwede" ay "dapat". Parang tayong dalawa, PWEDE PERO DI DAPAT..
may isang fairy, sbi nya lhat ng "gud luking" cnusumpa niya na maging ngongo! Haay.. nenma lang ango.. smi ngo "nye maniwaya, hinyi aman yon uoo.. aloohan un nima?"
pababayaan mo ba maging frendz lang ang 2ring mo sa kanya? kahit na mahal mo xa? wag kang duwag! tinulak mo pa xa s iba.. d mo alm nasaktan xa! bakit? nasubsob kaya xa pagtulak mo! pasaway k talga!
kapag madami ang hadlang sa landas na gusto mong tahakin, kapag ang lahat ay nakakabangga mo at kumokontra sa'yo! wag kang makulit, EXIT yan! dun k s ENTRANCE! 
i kip on telling my frendz about u.. how u tok, how u laf, how uv touched my life.. then dey asked .."san b makakahanap ng isang 2lad nya?" i answrd: "mandaluyong loob, unang ward sa kanan!" hahaha! 
ang mga pangit daw bihira magparamdam.. d nangungumusta, d nagmi2scol, at higit sa lahat di nagttxt.. ikaw pangit k b? magkakaalaman na!!
wen pipol ask me kung bakit ka sobrang important sken, i juz smile.. know y? well... y wud i tel dem? agawin k p nla! yokO nga! i dn't wana share! ano ka? LOAD?
nahihiya ako syo d n kita tntxt e, bz kc ako msyado..ikw? bat d mo ko tntxt? d k b nahihiya?! hehehe..
do u know wat happend last nyt? in my rum?... on my bed?... wen d tym was 2am?... wen ol oders wer sleeping?... i was sleeping din.. kggcing ko nga lang eh!
once der was an angel hu wants 2 take everything away from me, den kita q xa 2mingin sau... sbi q.. "oist! pg yan ginalaw mo gagawin kong shuttlecock pakpak mo!
di aq nakialam sa buhay ng iba.. di ako nang-agaw ng taong mahal ng iba.. ung mga bagay n d q gngawa bakit aq p rin ang lumalabas na masama? ganun b aq kaganda pra kainggitan nila?
bakit uso ang "po" s txt? elow po! muzta po? ingat po! anu b yan? paggalang? p-cute? naglalambing? o pagpaparamdam ng pagmamahal? anu po s tingin mo?
usually wen i fil slipy, i simply go 2 bed close my eyes & sleep.. but bcoz i have pipol lyk u in my lyf, i can't sleep w/o thinking.. "sana ok ka.." ingat k lagi..
pag cnaktan k nya wag kang mananakit ng iba.. remember : don't do un2 oders wat u dnt want oders do un2 u.. pag cnaktan k ulit sun2kin mo bigla sbay tadyak! remember: it's better 2 giv dan 2 receive! hehehe..
pag masaya ka, masaya rin ako.. pag badtrip ka, badtrip din ako.. pag malungkot ka, malungkot din ako..pag nasa2ktan ka, nasa2ktan dn ako.. wala lang....gus2 lang kitang gayahin ahihihi...
alam mo b na ang tears ay mas special kesa s smile? bkit? kc ang smile pwedeng ibigay kahit kanino.. pero ang luha ay para s taong d mo kayang mawala sau..
nag-aaway nnman ang utak at puso.. sabi ng utak s puso, "kalimutan mo n xa.. "Tanga mo talaga!" sagot ng puso.. , "kala ko b matalino ka? pano q kakalimutan e lagi mong iniicp!
kapag cnayang ng 1 tao ang pagmamahal mo, xempre ayaw mo na.. pro bakit pag my dumating n iba di natin maibigay ang lahat? dhil b takot k na? o may naiwan p rin s puso mo pra s kanya?
naranasan mo n b makipag-inuman s mahal mo? ung tipong nalalasing k n tapos napayakap k s kanya at bumulong cia sau.."mahal kita..." nagulat k at ngtanong .. "ano?" sumigaw cia .. "tagay mo na!"
may isang crush ng bayan na tumtawid s road.......................................w8 lang... 2mtwid p aq.. il txt u later...
sbi nla masakit pag di k nakikita ng mahal mo.. dahil my tinitingnan p xa iba.. pro mas masakit pala, ung kahit ala na xa tinitingnang iba, di k p rin nya makita.
frendship? prang grade dw s math.. mahirap abutin, pinaghihirapan, minsan pasado, kadalasan bagsak.. ako? d ako magaling s math pro pra s frendship ntin, handa akong mangopya s katabi ko pra lang makapasa ako..
kla q sapat n ang maala2 kita.. n alam q andyan k.. d pla un sapat.. dapat pala nagtatanong din aq! masaya k b? musta k n? pcenxa n po ha.. minsan d aq ganun pro mis n kita!
FACT: do u know dat those pipol hu laugh with "hehehe" are cute? and pipol hu laugh with "hahaha" are intelligent? wala lang juz 2 let u know lang... Funny ko? hahaha!
ang lab naka2pagod.. kelangan mgsakripisyo, nakakabaliw.. kung minsan kelangan masaktan pra ma22.. pag nakabasag d pde ibalik.. magastos pa.. kaya nga ayoko n ng lab eh.. lec nlng..

sabi ko noon, buti nalang di ko sinabi sa iyo na mahal din kita at least lumayo ka man, i still have my pride with me! pero mali pala ako, sana pala inamin ko na sayo ang tunay kong nararamdaman. baka sakali hanggang ngayon mahal mo pa ako at nandito ka sa piling ko!
minsan na ko nagmhal, minsan na din nasaktan, minsan nang naging tanga, dahil minsan minahal kita.. papayagan ko pa ba maulit? bakit hindi? e minsan lang ako naging masaya, nang mahalin ka..
pano kung dmting ung mhal mo, my importante dw ssbihin sau? kw i2ng tanga xcited pa! tpos cnbi "baby pwde n b ko mgmhal ng iba?".. AMPOOTAH! ngpaalam na, nag-baby pa!

Facebook Comments Plugin Enhanced by Blogger Heroe

0 comments:

Post a Comment

 

Designed by ADRIAN_LUCERNAS